Hotline: |
Email:

Giới thiệu về Imani

27/10/2022
Imani là thương hiệu máy hút sữa hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế và phát triển các sản phẩm máy hút sữa. Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được hàng triệu mẹ tin dùng như: Mỹ, NewZealand, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Vương Quốc Ba Ranh,...
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

"Những người làm cha làm mẹ đều mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con mình, đặc biệt là các bé sơ sinh trong những năm tháng đầu đời. Em bé luôn xứng đáng nhận được nhiều yêu thương và có lẽ cho con bú là khoảnh khắc hạnh phúc nhất, đẹp nhất trên thế gian này mà mẹ có thể được tận hưởng cùng con.  Nhưng, có lẽ không phải ai cũng có thể tự tin rằng bản thân mình biết dành tình yêu cho con một cách đúng đắn và chăm con theo cách hoàn hảo. Lần đầu làm bố mẹ ai cũng sẽ thấy bối rối, lo lắng khi thấy bé khóc, đói bụng hay ốm sốt,... Cả những lúc mẹ bị tắc sữa với một cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, đau đầu, sốt, đi kèm cơn đau nhức, sưng tấy bầu ngực khiến bố lo lắng khôn nguôi.

Hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi - Imani Việt Nam giới thiệu đến các mẹ dòng máy hút sữa rảnh tay Imani. Đây là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, được làm ra bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực mẹ và bé. Đến nay, thương hiệu Imani cũng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được hàng triệu mẹ bỉm sữa tin dùng như: Mỹ, New Zealand, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan…

Các khâu quản lý vận hành, sản xuất sản phẩm đều được thực hiện chỉn chu, đảm bảo yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng an toàn theo quy định của Tổ chức Y tế Thế giới. Imani Việt Nam luôn mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất với sự thoải mái, tiện ích vượt trội để hành trình nuôi con bằng sữa mẹ dễ dàng hơn.

Với nỗ lực không ngừng, gần 6 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, máy hút sữa rảnh tay Imani đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những ông bố bà mẹ trẻ, các chuyên gia, cũng như các cơ sở y tế trên toàn quốc. Imani Việt Nam với sứ mệnh giúp tất cả các trẻ em đều được uống sữa mẹ hoàn toàn và mang đến cho các bà mẹ hiện đại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng máy hút sữa đến từ thương hiệu hàng đầu Châu Á. Imani hân hạnh “Nâng niu bầu sữa mẹ - Chắp cánh ước mơ con".

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THƯƠNG HIỆU

Imani là thương hiệu máy hút sữa hàng đầu tại Hàn Quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế và phát triển các sản phẩm máy hút sữa. Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được hàng triệu mẹ tin dùng như: Mỹ, NewZealand, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Vương Quốc Ba Ranh,...

Imani cũng là đơn vị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT sử dụng chất liệu PA TR 55 Natural. Chất liệu này đã đạt chứng nhận EU (hay còn gọi là CE) và FDA cho Thực phẩm. Có chứng nhận CE đồng nghĩa với việc sản phẩm đó đã được đánh giá phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật và an toàn của EU và có thể được pháp lý bán ra trên thị trường chung của EU. Còn FDA đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe công cộng và đảm bảo an toàn của sản phẩm được tiêu dùng tại Hoa Kỳ. So với chất liệu PA thông thường, PA TR 55 Natural được các chuyên gia sức khỏe đánh giá có độ an toàn cao hơn và giá thành đắt đỏ hơn nhiều lần.

Bên cạnh đó, nó còn có các đặc điểm như:

  • Không chứa BPA, an toàn cho bé
  • Không gây ra các phản ứng hóa học, không bị biến đổi chất hoặc sinh ra các chất độc hại sau thời gian dài sử dụng như các loại nhựa khác
  • Bền đẹp, độ trong suốt cao
  • Có khả năng chịu nhiệt lên đến 80 độ C

 

Hiện tại, Imani có 4 dòng sản phẩm máy hút sữa gồm: Imani iBox 2-in1 (có thể hút không dây và có dây), Imani i2 plus With Dock (dòng máy không dây có dock sạc kép đi kèm), Imani i2 plus (dòng máy không dây) và Imani i2 (dòng máy không dây).

Sản phẩm máy hút sữa Imani đều có: 

  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ dàng hút ở bất cứ đâu, ôm trọn ngực mẹ, phù hợp với người Châu Á
  •  Màn hình LCD hiển thị các chế độ hút khác nhau và thời gian hút (trừ dòng imani i2)
  •  Hút kiệt và êm, không gây vỡ cơ bầu ngực, phù hợp với cả mẹ nâng ngực 
  •  Nhiều chế độ hút và massage cho mẹ thoải mái lựa chọn 
  •  Có chức năng lưu trữ dữ liệu cho lần hút sau
  •  Cup chia vạch giúp đo định mức sữa dễ dàng 
  •  Công suất hút lên đến 250mmHg nhưng vẫn đảm bảo êm ái 
  •  Có phụ kiện thay thế và bảo hành điện tử chính hãng

Imani Việt Nam xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin, thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua:

 



Zalo